Giao diện website Plugin Interlinks Manager

914.000 đ

Giao diện được phát triển bởi V9 Tech

Một trong những chiến lược SEO quan trọng nhất là xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ thông minh và hiệu quả, với số lượng liên kết nội bộ được tối ưu hóa cho mỗi bài đăng, đồng thời phù hợp với công cụ tìm kiếm và tự nhiên đối với người đọc.
Plugin Trình quản lý liên kết Interlinks Manager cung cấp cho bạn một loạt công cụ giúp bạn phát triển cấu trúc này, vì vậy bạn có thể tăng lượt truy cập trang web của mình, bán nhiều sản phẩm hơn hoặc chuyển đổi nhiều người dùng hơn.

Bên trong menu Trang tổng quan , với các cụm từ thông dụng được áp dụng cho các bài đăng của bạn và bằng cách theo dõi số lần nhấp của người dùng, plugin này có thể truy xuất thông tin như số lượng liên kết nội bộ thủ công, số lượng liên kết nội bộ tự động, số lượt truy cập được tạo với liên kết nội bộ, trạng thái tối ưu hóa và hơn thế nữa.
Với những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng thêm hoặc bớt các liên kết nội bộ khi cần thiết và luôn giữ được số lượng liên kết nội bộ được tối ưu hóa trong mỗi bài đăng.

Các Juice đơn cung cấp cho bạn thông tin về dòng chảy của nước liên kết trên các URL của trang web của bạn, và cung cấp, cho mỗi URL, một danh sách chi tiết của tất cả các liên kết duy nhất góp phần vào việc tạo ra các nước liên kết tổng thể.

Các Interlinks Gợi ý hộp meta là một công cụ giúp bạn tìm các bài viết liên quan với bài viết được chỉnh sửa. Bằng cách tận dụng thuật toán này, bạn có thể tiết kiệm thời gian thường dành cho việc tìm kiếm các liên kết nội bộ thích hợp mới theo cách thủ công.
Thuật toán xem xét một số yếu tố và có thể ưu tiên cho các bài đăng cụ thể khi tiêu đề của chúng bao gồm một từ cũng có trong bài đăng đang được chỉnh sửa hoặc để ưu tiên, bao gồm hoặc loại trừ các bài đăng thuộc các danh mục, thẻ hoặc bài đăng tùy chỉnh cụ thể các loại.
Hành vi chính xác của thuật toán được sử dụng để truy xuất các đề xuất có thể được sửa đổi thông qua các tùy chọn plugin, vì vậy bạn có thể nâng cao độ chính xác của nó và làm cho nó hoàn hảo cho tình huống cụ thể của bạn.

Với menu AIL (liên kết nội bộ tự động), bạn có thể chuyển đổi các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể thành liên kết nội bộ. Tính năng này có thể đặc biệt hữu ích trong những trường hợp sau.

CƠ SỞ KIẾN ​​THỨC WIKI CHO BLOG CỦA BẠN

Giả sử rằng bạn có một blog nói về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và bạn muốn chuyển đổi từng thuật ngữ nằm trong bảng chú giải thuật ngữ SEO của bạn trong một liên kết đến bài đăng với định nghĩa của thuật ngữ đó. Để đạt được điều này, chỉ cần bắt đầu bằng cách thêm một từ khóa hoặc cụm từ mới (trong trường hợp này tương ứng với một thuật ngữ SEO trong bảng thuật ngữ của bạn) và đường dẫn URL sẽ được sử dụng làm đích, lặp lại quy trình cho tất cả các thuật ngữ SEO của bạn và bạn đã sẵn sàng đi.

Trong tình huống bạn có một lượng lớn bài đăng theo ý của mình và bạn cần nhiều khách truy cập hơn trên các trang mà bạn đang bán sản phẩm (hoặc chuyển đổi người dùng), ví dụ: bạn có thể quyết định chuyển đổi thành một liên kết từng từ khóa hoặc cụm từ có liên quan đến các trang bán sản phẩm của bạn. Một lựa chọn tốt các từ khóa và cụm từ sẽ được ví dụ như bao gồm “sản phẩm của chúng tôi”, “khu vực cao cấp”, “sách của tôi”, “mua sách”, “áo thun tùy chỉnh của chúng tôi”, “sản phẩm bổ sung của chúng tôi”, “bản tin “, Vân vân.

Ví dụ: nếu bạn là quản trị viên máy chủ và bạn muốn nâng cao tầm quan trọng của các bài viết hay nhất của mình, bạn có thể sử dụng liên kết tự động để chuyển đổi các cụm từ như “cấu hình máy chủ”, “hướng dẫn CentOS”, “học quản trị máy chủ”, “Windows Server ”, V.v. và trỏ từ khóa đến các bài báo thực tế.

Mối quan tâm chung với các liên kết được tạo tự động mà bạn không muốn:

  • Vô tình tạo quá nhiều liên kết nội bộ tự động
  • Tạo ra các vấn đề với SEO trang web của bạn
  • Làm phiền khách truy cập của bạn

Vì vậy, tôi đã bao gồm các tùy chọn cho phép bạn kiểm soát việc áp dụng các liên kết nội bộ tự động của mình:

  • Các từ khóa hoặc cụm từ tùy chỉnh ranh giới để tránh các ứng dụng ngẫu nhiên của autolinks của bạn
  • Lựa chọn các loại bài đăng nên áp dụng autolinks
  • Số lượng chuyển đổi tối đa của một từ khóa trong một bài đăng
  • Số lượng chuyển đổi tối đa của tất cả các từ khóa trong một bài đăng
  • Đối sánh phân biệt chữ hoa chữ thường hoặc không phân biệt chữ hoa chữ thường (có thể chọn cho mỗi từ khóa)
  • Mở liên kết trong tab trình duyệt mới (có thể chọn cho mỗi từ khóa)
  • Ứng dụng của rel = ”nofollow” (có thể chọn cho mỗi từ khóa)
  • Mức độ ưu tiên của việc thay thế các từ khóa (điều này đảm bảo rằng các từ khóa quan trọng nhất luôn được chuyển đổi khi số lượng chuyển đổi tối đa được xác định của các từ khóa sẽ ngăn điều này xảy ra, tùy chọn này cũng hữu ích để xác định từ khóa / cụm từ nào nên được chuyển đổi đầu tiên nếu ví dụ: một bài đăng bao gồm một cụm từ cần được chuyển đổi, nhưng cụm từ đó cũng bao gồm các từ khóa cần được chuyển đổi)
  • Danh sách các thẻ được bảo vệ có thể tùy chỉnh, hữu ích để tránh sự thay thế ngẫu nhiên của các từ khóa bên trong các thẻ cụ thể
  • Một chế độ thử nghiệm cho phép bạn tạo tự động tự động và nhận số liệu thống kê mà không thực sự áp dụng chúng khi blog được đọc bởi khách truy cập bình thường và công cụ tìm kiếm, vì vậy bạn thực sự có thể kích hoạt tự động đăng công khai chỉ khi bạn hài lòng với kết quả riêng tư.

Theo dõi các lần nhấp

Nếu sau khi áp dụng chiến lược liên kết nội bộ, bạn tự hỏi liệu những thay đổi của mình có thực sự giúp ích cho hiệu suất trang web hay không, bạn có thể theo dõi mọi nhấp chuột của khách truy cập vào liên kết nội bộ của mình và có câu trả lời cụ thể. Các thông tin sau được cung cấp:

  • Bài đăng nhận được nhấp chuột (có sẵn cho mỗi nhấp chuột duy nhất)
  • Ngày mà liên kết đã được nhấp vào (có sẵn cho mỗi lần nhấp chuột)
  • Mục tiêu của liên kết được nhấp (có sẵn cho mỗi lần nhấp)
  • Loại liên kết, liên kết nội bộ thủ công hoặc liên kết nội bộ tự động (khả dụng cho mỗi lần nhấp chuột)
  • Số lượt truy cập được tạo bằng các liên kết nội bộ có trong một bài đăng cụ thể (thống kê này có sẵn dưới dạng cột bảng trong menu Trang tổng quan )

Lưu ý rằng nếu bạn không muốn theo dõi các liên kết nội bộ, bạn có thể tắt tính năng này bằng các tùy chọn plugin.

Interlinks Manager cũng bao gồm một hộp meta có thể cho bạn biết liệu số lượng liên kết nội bộ của bài đăng có được tối ưu hóa hay không. Đề xuất này không dựa trên các tiêu chí cố định mà bạn có thể không đồng ý, thay vào đó, các giá trị được xác định tùy chỉnh của bạn và độ dài của bài đăng được xem xét sẽ được sử dụng.
Mục đích là, nếu bạn định áp dụng chiến lược liên kết nội bộ, việc có một số liên kết nội bộ được đề xuất sẽ giúp bạn xác định bài đăng nào cần được chỉnh sửa và bài đăng nào đã có số lượng liên kết nội bộ thích hợp.

Xuất dữ liệu đã tạo sang phần mềm bảng tính yêu thích của bạn

Dữ liệu về các liên kết nội bộ của bạn, nguồn liên kết và các liên kết được theo dõi có thể được xuất thông qua phần Xuất CSV có sẵn trong menu plugin. Các tệp CSV đã tạo sau đó có thể được nhập vào phần mềm bảng tính yêu thích của bạn để thực hiện các phân tích tùy chỉnh, sửa đổi, chia sẻ hoặc in dữ liệu.

Bật các phần plugin cụ thể cho các vai trò người dùng nhất định

Trong menu Tùy chọn, bạn có thể chọn các khả năng cần thiết để có quyền truy cập vào các tính năng plugin cụ thể, vì vậy, bạn có thể bật ví dụ: bật hộp meta Đề xuất Liên kết cho những người đóng góp và người chỉnh sửa của bạn và để các tính năng khác bị vô hiệu hóa cho họ, cung cấp cho một vai trò người dùng đặc biệt khả năng thực hiện phân tích trên các bài đăng của bạn, v.v.

Hãy thoải mái sử dụng plugin này trên một lượng lớn dữ liệu

Trước khi phát hành plugin này, tôi đã tạo bot và tải xuống toàn bộ trang web, thử nghiệm plugin trên lượng lớn dữ liệu và tối ưu hóa các biểu thức chính quy và từng truy vấn cơ sở dữ liệu để làm cho nó có thể hoạt động trong mọi tình huống có thể xảy ra.
Chỉ để cung cấp cho bạn một ý tưởng, với plugin này, bạn có thể nhận được thông tin về các liên kết nội bộ hoặc nguồn liên kết của 100.000 bài đăng trong khoảng 120 giây (xin lưu ý rằng các yếu tố khác ngoài số lượng bài đăng có thể làm tăng hoặc giảm thời gian thực tế cần thiết để thực hiện phân tích, thông tin thêm có sẵn trong tài liệu plugin), điều này có nghĩa là khi được sử dụng bình thường, chẳng hạn với 1.000 mới nhất của bạn, bạn có thể tạo ra kết quả gần như ngay lập tức.
Bạn thậm chí có thể sử dụng plugin với các trang web có hàng triệu bài đăng, mặc dù tôi đã giới hạn số lượng bài đăng tối đa có thể được phân tích trong một lần lặp là 100.000 để tránh thời gian chờ đợi lâu và có thể tiêu tốn hoàn toàn bộ nhớ PHP.

Không có dịch vụ bên ngoài nào được tham gia

Plugin này sử dụng các cụm từ thông dụng để phân tích các bài đăng của bạn và không sử dụng bất kỳ dịch vụ bên ngoài nào, điều này có nghĩa là khi bạn có plugin này, bạn có thể thực hiện các phân tích của mình với số lượng thời gian không giới hạn. Chỉ có bạn, biểu thức chính quy và CPU máy chủ của bạn thực hiện công việc.

Gutenberg đã sẵn sàng

WordPress đang thay đổi và trình chỉnh sửa TinyMCE sẽ sớm được thay thế bằng Trình chỉnh sửa Gutenberg mới , một trình tạo trang sử dụng các khối để tạo tất cả các loại nội dung.
Plugin này cho phép bạn chọn chính xác Gutenberg chặn các autolinks nên được áp dụng. Vì vậy, bạn có thể rất chính xác trong việc áp dụng autolinks và tránh bất kỳ loại vấn đề nào liên quan đến việc áp dụng autolinks trên các khối Gutenberg.

Sẵn sàng cho Multisite

Plugin này cũng có thể được sử dụng trên Mạng WordPress và hỗ trợ cả Kích hoạt mạng (plugin sẽ được kích hoạt trên tất cả các trang web của Mạng WordPress của bạn trong một bước duy nhất) và Kích hoạt trang web đơn (plugin của bạn sẽ được kích hoạt theo cách thủ công trên một các trang web của mạng).

Sẵn sàng đa ngôn ngữ

Interlinks Manager có sẵn theo mặc định bằng tiếng Anh và tiếng Ý, nếu bạn muốn dịch plugin sang ngôn ngữ khác, chỉ cần tạo tệp dịch hoặc dịch thủ công bằng plugin đa ngôn ngữ.